Tin nóng

Đánh giá 2 viên uống vitamin làm đẹp da Relumins

Glutathione là những sản phẩm giúp trắng da an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, tại sao hãng Relumin lại sản xuất ra 2loại khác nhau là Relumins 15x và Relumins 6x?

Đánh giá 2 viên uống vitamin làm đẹp da Relumins


Relumins advance white 1650mg hay còn gọi Relumins 15x và Relumins advance white 6x là hai sản phẩm làm trắng da bằng Glutathione an toàn và hiệu quả của hãng Relumins - Mỹ. Do có 2 dòng sản phẩm nên khách hàng rất phân vân khi chọn mua sản phẩm. Vậy Relumins 15x và Relumins 6x khác nhau như thế nào?



Relumins là sản phẩm làm trắng da bằng Glutathione an toàn, hiệu quả hiện nay
1. Relumins 15x và Relumins 6x cùng là sản phẩm làm trắng da bằng Glutathione nhưng khác nhau về hàm lượng

Trước tiên bạn cần hiểu Glutathione là gì?

Glutathione là chất giúp làm giảm sản xuất melamin (thành phần chính làm da bị sạm, thâm, nám) bằng cách ức chế hoạt động của enzym Tyrosinase (chìa khóa trong quá trình tổng hợp Melamin). Glutathione có tác dụng đẩy lùi melanin an toàn và rất hiệu quả hiện nay.



Glutathione là chất giúp làm giảm sản xuất melamin

Relumins 15x và Relumins 6x chứa hàm lượng Glutathione khác nhau:

Hàm lượng Glutathione trong Relumins 15x: 200mg/ 1 viên

Hàm lượng Glutathione trong Relumins 16x: 300 mg/ 1 viên

=> Hoạt chất làm trắng da Glutathione trong Relumins 15x thấp hơn Relumins 16x

Chú ý: Relumins 15x chứa 1650mg Glutathione Complex tức là với 1 serving uống 3 viên 1 lần thì 3 viên đó chứa tổng cộng 1650mg cho toàn bộ các chất có trong 3 viên chứ không phải là hàm lượng của Glutathione
2. Relumins 15x và Relumins 6x khác nhau về hoạt chất hỗ trợ hấp thu Glutathione

Các hoạt chất giúp hỗ trợ và sản sinh Glutathione được gọi là các chất Boosters. Ngoài việc tăng khả năng hấp thụ Glutathione bổ sung từ bên ngoài, Boosters còn thúc đẩy việc tự sản sinh Glutathione của cơ thể. Glutathione do cơ thể tự sinh sẽ tốt hơn Glutathione được bổ sung từ bên ngoài.

Vì vậy Boosters là một thành phần rất quan trọng trong quá trình bổ sung Glutathione. Nếu không có Boosters hiệu quả giảm đi gần 1 nửa.

Dưới đây là bảng thành phần các chất Booster có trong Relumins 15x và Relumins 6x:



Hàm lượng các thành phần hỗ trợ sản sinh và duy trì hoạt động của Glutathione trong cơ thể

Dựa vào bảng thành phần trên 2 chất xúc tác NAC và ALA giúp thúc đẩy sự hấp thu Glutathione có trong cơ thể của Relumins 6x có cao hơn Relumins 15x.

Tuy nhiên Relumins 15x có thêm các chất như Milk Thistle và Green tea Extract thường thấy trong viên uống trắng da Ivory Caps và các chất: rosehips, citrus Bioflavonoids, Hesperidin, Quercetin. Những chất này giữ vai trò rất quan trọng trong việc chống lại các gốc tự do trong cơ thể và khả năng hấp thụ, duy trì nồng độ Glutathione.

=> Relumins 15x có bổ sung các chất booster một cách vừa đủ, nhỉnh hơn Relumins 16x. Tất nhiên Glutathione do cơ thể tự sản sinh sẽ tốt hơn Glutathione được bổ sung từ nguồn bên ngoài vào nên Relumins 15x được nhiều khách hàng ưa chuộng và phản hồi tốt.

Cũng rất khó nói thời gian đạt hiệu quả của Relumins 6x và Relumins 15x, cái nào nhanh hơn. Bởi hiệu quả làm trắng da phụ thuộc rất lớn vào tình trạng da, chế độ chăm sóc, cách kết hợp và đặc biệt là cơ địa của mỗi người.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Copyright © 2016 Blogger Templates